Dạy kế toán online – Kế toán Bác Thành thường xuyên mở các khóa dạy kế toán online ở mọi trình độ để giúp các bạn học viên đạt được mục tiêu của mình mà không cần phải tới lớp học trực tiếp.

Các khóa dạy kế toán online hay còn gọi là học kế toán trực tuyến này được dành cho các bạn sau đây:

  1. Những bạn đang học kế toán tại các trường đại học, muốn thành thạo nghề nghiệp để đi làm ngay sau khi ra trường, thậm chí có thể tìm được việc làm ngay từ khi đang còn là sinh viên.
  2. Những bạn đã học nghề kế toán trong trường đại học, nhưng từ khi ra trường vẫn chỉ được làm những vị trí thấp, không vươn lên được, nay muốn vươn lên làm kế toán tổng hợp, kế toán trưởng của những doanh nghiệp lớn hơn.
  3. Những bạn đã học nghề kế toán nhưng làm trái ngành, kiến thức rơi rụng, nay muốn học lại để đi làm đúng nghề.
  4. Những bạn chưa học kế toán bao giờ, nay muốn học nghề kế toán để tìm việc làm. Có thể là bạn đã học đại học các chuyên ngành khác, nay muốn chuyển sang nghề kế toán. Có thể là bạn chỉ mới học hết lớp 12, thậm chí chỉ mới học hết lớp 9 và không có điều kiện học tiếp, nhưng nay muốn học để có nghề nghiệp ổn định. Các bạn đừng lo. Chương trình dạy kế toán online này của Kế toán Bác Thành sẽ giúp các bạn có nghề vững vàng và sẽ tìm được việc làm thích hợp, miễn là bạn quyết tâm.
  5. Những bạn là chủ doanh nghiệp hoặc cán bộ quản lý, muốn nắm vững kế toán để kiểm soát tình hình tài chính kế toán của doanh nghiệp mình, nhưng lại không có thời gian để tham dự các lớp học liên tục.

dạy kế toán online

Ưu điểm của các khóa dạy kế toán online, học kế toán trực tuyến của Kế toán Bác Thành là:

  1. Rất dễ hiểu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên đào tạo kế toán tư thục, Kế toán Bác Thành đã có được phương pháp giảng dạy kế toán cực kỳ hiệu quả, làm cho những vấn đề phức tạp cũng trở nên đơn giản. Giúp người học vừa thấy được cây mà lại vẫn thấy được cả rừng, không để cái tiểu tiết làm lấn át cái tổng thể.
  2. Rất ngắn gọn. Giúp học viên khỏi bị mất thời gian vì những thứ không cần thiết, những thứ có biết cũng chẳng để làm gì.
  3. Rất linh hoạt. Cần gì thì học nấy, thiếu phần nào thì học phần đấy. Có thể học bất cứ lúc nào rảnh, tại bất cứ đâu, miễn là có máy tính và mạng internet. Rảnh lúc nào thì hoc lúc đó. rảnh nhiều thì học nhiều. Rảnh ít thì học ít.
  4. Rất thân thiện. Học viên sẽ cảm thấy như có được một người bạn hiểu mình, đang cũng với mình khám phá một lĩnh vực mới và sẽ không bào giờ cảm thấy đơn độc.
  5. Trong vòng 6 tháng, nếu có nhu cầu, bạn sẽ được học lại miến phí online hoặc trực tiếp khóa học mà bạn đã tham dự.

dạy kế toán online

Các bạn có thể chọn học một hoặc vài phần hoặc tất cả các phần sau đây:

  1. Dạy Nguyên lý kế toán online.
  2. Dạy online Thực hành kế toán thuế, Kế toán tổng hợp trên sổ sách, chứng từ thực tế.
  3. Dạy online Thực hành kế toán thuế, Kế toán tổng hợp trên chứng từ thực với Excel.
  4. Dạy online Thực hành kế toán thuế, Kế toán tổng hợp trên chứng từ thực với phần mềm Misa hoặc Fast.
  5. Đào tạo Kế toán trưởng trong doanh nghiệp thương mại, sản xuất, xây lắp, dịch vụ.
  6. Dạy online Thực hành tin học văn phòng phục vụ cho công việc kế toán và hành chính.

dạy kế toán online

Các giảng viên kinh nghiệm, sư phạm, tận tâm của Kế toán Bác Thành sẽ sát cánh cùng các bạn không những trong các khóa dạy kế toán online này mà cả trong quá trình hành nghề lâu dài sau này của các bạn, bất cứ khi nào các bạn cần.

Từ bất cứ nơi đâu trên đất nước Việt Nam, chỉ cần có internet và máy tính hoặc smartphone, khi muốn tham dự khóa học, bạn hãy liên hệ tới địa chỉ sau đây:

Địa chỉ liên hệ Dạy kế toán online:
KẾ TOÁN BÁC THÀNH
51 Võng Thị – P. Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội
DĐ/Zalo: 0904.766.722;
Facebook: Bác Thành

Dạy nguyên lý kế toán qua video.
Dạy nguyên lý kế toán online qua Zoom, tối 21/07/2021.
Học kế toán thực hành online qua Zoom, chiều 22/07/2021.

Địa chỉ liên hệ Dạy kế toán online:
KẾ TOÁN BÁC THÀNH
51 Võng Thị – P. Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội
DĐ/Zalo: 0904.766.722;
Facebook: Bác Thành