Học Kế toán Thực hành trên chứng từ thực tế. Chương trình đào tạo kế toán tại các trường đại học đều rất nặng về lý thuyết và rất ít thực hành, làm cho sinh viên khi ra trường hầu hết đều bỡ ngỡ, khó tiếp cận công việc.

Vì vậy, Trung tâm Kế toán Bác Thành đã liên tục khai giảng các khóa học kế toán thực hành trên chứng từ thực tế. Trong các khóa học này, các học viên sẽ được thực hành làm trọn vẹn một kỳ kế toán, kể từ khi doanh nghiệp mới thành lập cho tới kế thúc một năm tài chính. Tại khóa học kế toán trên chứng từ thực tế, các học viên sẽ làm việc như một kế toán tổng hợp của một công ty. Chính vì vậy, sau khi học xong, học viên có thể bước vào làm việc được ngay.

Trải qua hơn 20 năm, Trung tâm kế toán Bác Thành đã đào tạo thành công cho hàng chục nghìn học viên, đến từ các trường đại học và các doanh nghiệp khu vực Hà Nội và vùng lân cận.

Tùy theo tình trạng hiện tại của mỗi người mà các bạn có thể lựa chọn tham dự một hoặc hai hoặc cả 3 khóa học sau đây:

  1. Học Kế toán Thực hành trên Sổ sách với bộ chứng từ thực tế, 20 buổi, học phí 2.500.000đ.
  2. Học Kế toán Thực hành trên Excel với bộ chứng từ thực tế, 15 buổi, học phí 1.800.000đ.
  3. Học Kế toán Thực hành trên Phần mềm với bộ chứng từ thực tế, 10 buổi, học phí 1.000.000đ.

Giảm 10% cho các bạn đang là sinh viên, giảm giá cho các bạn đăng ký học cả 3 khóa.

Địa chỉ liên hệ & học Kế toán Thực hành trên chứng từ thực tế:
CÔNG TY ĐÀO TẠO KẾ TOÁN BÁC THÀNH
51 Võng Thị – P. Bưởi – Q. Tây Hồ – Hà Nội
DĐ/Zalo: 0904.766.722
Facebook: Bác Thành .

học kế toán thực hành

Khóa học kế toán thực hành trên sổ với bộ chứng từ thực tế thích hợp với các bạn đã nắm vững nguyên lý kế toán nhưng lại chưa có điều kiện thực hành.

Khóa học này sẽ giúp học viên trải qua tất cả các công đoạn của một người kế toán tổng hợp, từ việc mở hệ thống sổ sách, thiết lập chứng từ cho từng nghiệp vụ phát sinh, vào sổ nhật ký chung, tách sổ cái, vào các sổ thể chi tiết, cho tới việc lập cá báo cáo thuế định kỳ, lập hệ thống báo cáo tài chính cuối kỳ theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước và của lãnh đạo doanh nghiệp.

Khóa học kế toán thực hành trên sổ sách, ngày 20-4-2017.
học kế toán thực hành
Khóa học kế toán thực hành trên Excel với bộ chứng tù thực tế sẽ giúp học viên làm trọn vẹn một ký kế toán, từ đầu tới cuối, đáp ứng tất các các yêu cầu cửa cơ quan quản lý nhà nước cũng như lãnh đạo doanh nghiệp.

Với việc áp dụng các hàm liên kết trong excel sẽ giúp năng suất làm việc tăng lên rất nhiều lần. Đặc biệt nó sẽ giúp học viên cực kỳ tự tin khi đi tìm việc làm.

Clip học kế toán thực hành trên excel, 26/11/2010.
học kế toán thực hành
Khóa học kế toán thực hành trên phần mềm với bộ chứng tù thực tế sẽ giúp học viên làm trọn vẹn một ký kế toán, từ đầu tới cuối, đáp ứng tất các các yêu cầu cửa cơ quan quản lý nhà nước cũng như lãnh đạo doanh nghiệp.

Việc làm chủ một phần mềm kế toán sẽ giúp bạn có nền tảng tốt để tiếp thu bất kỳ một phần mềm kế toán nào và đặt biệt giúp cho công việc kế toán của bạn trở nên vô cùng nhanh chóng.

Làm chủ việc làm kế toán trên phần mềm sẽ giúp bạn hoàn chỉnh bộ công cụ làm kế toán doanh nghiệp. Trên cơ sở này, con đường thăng tiến nghề nghiệp của bạn sẽ vô cùng rộng mở.

Clip Học kế toán thực hành trên phần mềm, 14/5/2009.  Nếu bạn cảm thấy còn chưa đủ tự tin về thực hành kế toán, hãy liên hệ ngay với Kế toán Bác Thành để hoàn chỉnh bộ công cụ làm việc và nắm bắt nhanh các cơ hội thăng tiến.
Địa chỉ liên hệ & học Kế toán Thực hành trên chứng từ thực tế:
CÔNG TY ĐÀO TẠO KẾ TOÁN BÁC THÀNH
51 Võng Thị – P. Bưởi – Q. Tây Hồ – Hà Nội
DĐ/Zalo: 0904.766.722
Facebook: Bác Thành .